Quần Jeans VÀ Áo Sơ Mi Trẻ Em Xuất Khẩu Dành Cho Bé Trai

blog Đồ bé trai xuất khẩu  xin giới thiệu những mẫu quần jean bé trai hot nhất trong 2017

1. Phong cách quần jeans bé trai thu hút nhất hiện nay
Mẹ có biết ?
Có một điều mà các Mẹ có con trai nên vui mừng, đó là phong cách và kiểu dáng quần jeans dành cho các bé trai luôn đa dạng so với quần jeans dành cho các bé gái. Có rất nhiều thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng trên thế giới hiện nay đang trên thế đầu tư mạnh vào mãng quần jeans trẻ em nam. Có thể kể đến như Gap Kids, Paul and Paul, Munster Kids,... ngoài những thương hiệu trên thì ở Việt Nam các thương hiệu đình đám cũng rất chịu khó đầu tư vào quần jeans trẻ em nam

Những mẫu quần jeans dành cho bé trai đang được rất nhiều các Mẹ lựa chọn

Những mẫu quần jeans dành cho bé trai đang được rất nhiều các Mẹ lựa chọn
Phong cách quần jeans đang thu hút các bé trai hiện nay chính là những mẫu quần jeans màu xanh nhạt, kiểu túi đơn giản, ống ôm, có dây thắt lưng. Với mẫu quần jeans bé trai như vậy, các Mẹ có thể dễ dàng phối với những chiếc áo phông hoặc sơ mi trơn, sơ mi caro cộng thêm với đó là những đôi giày lười, giày sneaker,…sẽ giúp cho các bé trai nhà bạn đáng yêu hơn rất nhiều.
Nên chọn quần jeans trẻ em xuất khẩu cho các bé nhà bạn ?
Có nhiều lý do, để giải thích cho việc bạn nên lựa chọn quần jeans trẻ em xuất khẩu dành cho các “ hoàng tử “ nhà mình như :
+ Quần jeans trẻ em là trang phục có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc áo có sẵn trong tủ quần áo của các con bạn. Cho dù đó là áo sowmi, áo thun, áo len,…
+ Quần jeans trẻ em xuất khẩu luôn đảm bảo về chất lượng vải, tạo được sự an toàn cho làn da của các bé.
+ So với nhiều sản phẩm khác thì quần jeans trẻ em xuất khẩu đảm bảo được sự bền bỉ, có thể giúp bé nhà bạn mặc được trong thời gian dài.
+ Chọn quần jeans sẽ tập được cho bé giữ được thói quen ăn mặc đẹp và phong cách riêng dành cho mình
2. Lựa chọn áo sơ mi bé trai theo đúng vóc dáng của bé
  • Áo sơ mi trắng cho bé trai soái ca
Các Mẹ nhà mình có ai đã từng điên đảo với nhiều chàng trai soái ca sơ mi trắng thời chưa từng kết hôn chưa nè ? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho cậu con trai bé bỏng nhà mình một chiếc áo sơ mi trắng đậm chất “ đàn ông” để kết hợp với những chiếc quần jeans, quần kaki, hay quần lửng đi nào. Một điều chắc chắn rằng chàng hoàng tử nhà bạn sẽ khiến cho các cô công chúa nhà hàng xóm phải tròn xoe mắt cho mà xem..

Áo sơ mi trắng cho bé trai soái ca
Áo sơ mi trắng cho bé trai soái ca
Các Mẹ khi lựa chọn áo sơ mi trắng cho bé trai thường lo sợ con mình dễ làm bẩn. Nhưng không, đây chính là lựa chọn sẽ giúp cho các Mẹ dạy cho bé giữ gìn được sạch sẽ ngay từ lúc nhỏ đấy, bé sẽ biết cẩn thận và tránh làm dơ bẩn quần áo. Đây là kinh nghiệm và bí quyết nhỏ mà Shop SANS muốn chia sẻ cho các Mẹ nè ..
  • Áo sơ mi kẻ sọc caro cho bé trai cá tính
Áo sơ mi sọc cảo cho bé trai chưa bao giờ là lỗi thời và đã làm không biết bao nhiêu bà mẹ phải móc hầu bao để mang về cho các hoàng tử nhà mình. Tuy chỉ có những hoạt tiết đơn giản nhưng những chiếc áo sơ mi kẻ sọc caro bé trai sẽ thật sự hoàn hảo khi kết hợp với những chiếc quần jeans, quần kaki hay mix cùng áo pull cũng là một gợi ý hay.

Áo sơ mi kẻ sọc caro cho bé trai cá tính
Áo sơ mi kẻ sọc caro cho bé trai cá tính
 Với áo sơ mi kẻ sọc caro các mẹ sẽ yên tâm nếu bé trai nhà mình có hơi thừa cân một chút thì những chiếc áo sơ mi caro sọc nhỏ sẽ giúp che khuyết điểm của bé một cách tốt nhất. Còn nếu bé trai nhà bạn thân hình hơi gầy thì nên chọn áo sơ mi caro sọc to để giúp dáng người bé trông đầy đặn hơn nhé
  • Áo sơ mi Jeans, Demim cho bé trai khỏe khoắn
Với những chiếc áo sơ mi Jeans, Demim các mẹ sẽ thật sự yên tâm rằng các cu cậu nhà mình sẽ có sự thoải mái và năng động hơn ở bất kỳ nơi đâu. Các Mẹ cũng sẽ dễ dàng kết hợp với những set đồ cực chất cho bé như quần jeans – áo thun và khoác thêm chiếc áo sơ mi jeans bên ngoài.
Áo sơ mi Jeans, Demim cho bé trai khỏe khoắn
Áo sơ mi Jeans, Demim cho bé trai khỏe khoắn
Việc lựa chọn áo sơ mi Jeans, Demimlà các Mẹ đã tạo cho bé một phong cách thời trang thời thượng ngay từ lúc nhỏ và sẽ giúp cho bé cực chất sau này. Shop SANS, hy vọng rằng với những chia sẻ vừa rồi, các Mẹ sẽ lựa chọn cho hoàng tử nhà mình những bộ đồ ưng ý nhất. Và không quên thường xuyên ghé Shop SANS để có thêm những bộ thời trang tốt nhất cho các bé yêu nhà mình nhé./.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.