Cách Chọn Quần Áo Vào Mùa Thu Cho Bé Trai

   Tiết trời đã bắt đầu chuyển mùa từ cuối tháng 6. Cái oi nồng, nóng bức của mùa hạ đã bắt đầu dịu xuống và thay vào đó là một bầu trời trong xanh, lộng gió thu sang. Hơn nữa vào dịp giao mùa thì việc lựa chọn trang phục từ hè sang thu cho bé lại trở nên khó khăn hơn rất nhiều với các bậc phụ huynh. Đặc biệt là thời trang cho bé trai, bởi vốn dĩ các bé luôn rất hiếu động và nghịch ngợm. SANS Shop sẽ cùng bạn lựa chọn đồ bé trai xk vào mùa thu này nhé !
  • Về chất liệu:
Trái ngược với thời tiết oi bực của những ngày mùa hạ, sự dịu mát và có đôi phần se se lạnh do đó quần áo trẻ em vào màu thu cũng nên thay đổi để phù hợp. Nếu thời tiết thay đổi mà bạn vẫn lựa chọn những chiếc áo Polo hay quần lững thì sẽ dễ làm cho bé bị cảm. Như vậy, thay vì chọn những bộ quần áo thoáng mát các Mẹ  nên chọn cho bé trai những bộ quần áo với chất liệu vải 100% cotton vì:
  • Có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.
  • Có khả năng giữ ấm, khi mặc vào có vẻ lạnh nhưng sau sẽ rất ấm.
  • An toàn cho làn da bé bởi nguồn gốc tự nhiên, sử dụng rất ít hóa chất.
  • Co giãn, thấm hút mồ hôi tốt và rất thông thoáng, mềm mại nên sẽ tạo cho bé cảm giác thoải mái trong các họat động.
Các trang phục này vừa ấm lại vừa có độ co giãn giúp cho các bé thoải mái, dễ dàng vui chơi - vận động và không có cảm giác nóng bức, mệt mỏi mỗi khi mặc vào.
Quan-short-Gymboree
Quần short Gymboree

  • Về màu sắc:
Nếu như mùa hè các Mẹ hay chọn cho bé những bộ quần áo với màu sắc sực sỡ, tươi sáng để giúp cho các bé tránh cái nóng oi bức thì ngược lại, mùa thu các Mẹ nên chọn những bộ quần áo có màu sắc tối để tạo cho bé cảm giác ấm hơn.
Mẹ nên chọn những chiếc quần có màu xanh, đen sẫm. Với áo thì Mẹ nên chọn những chiếc áo phù hợp với vóc dáng và làn da của trẻ, để làm sao khi mặc vào trẻ cảm thấy đẹp, toát lên được sự năng động, tự tin và ưa tìm tòi khám phá của bé
  • Về kích cỡ:
Trước khi mua quần áo cho bé trai, các Mẹ cần lưu ý về chiều cao cũng như cân nặng của trẻ để chọn lựa cho phù hợp. Đồng thời, nhiều nhãn hiệu quần áo trẻ emxuất khẩu có các quy định về kích cỡ rất khác nhau khi sản xuất ví vậy các Mẹ đừng nên áp dụng những công thức một cách rập khuôn khi lựa chọn quần áo cho bé. Đừng chọn những trang phục quá rộng, thùng thình vì sẽ khiến cho bé khó chịu và có thể làm hở phần ngực của bé
  • Về kiểu dáng:
Mẹ nên chọn cho bé trai những bộ quần áo có kiểu dáng đơn giản, dễ mặc và dễ hoạt động. Những chiếc áo dài tay, cổ tròn mặc xuông không cần khuy và khóa áo cùng với những chiếc quần dài ống bé lại phía dưới sẽ giúp cho bé thoải mái khi vui chơi, chạy nhảy. Nên chọn những chiếc quần chun thay vì quần khóa vì các bé thường lớn rất nhanh nên cần độ rộng về kích cỡ cho quần thật phù hợp nha các Mẹ !

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.