Cách chọn quần áo thu đông cho bé

Với tiết trời xe lạnh, nhưng cơn gió thoáng cũng có thể khiến cho chúng ta rùng mình, báo hiệu thời điểm sang mùa và đây cũng chính là lúc cơ thể cần được giữ ấm hơn. Vậy làm sao chúng ta có thể lựa chọn được những loại được những trang phục phù hợp, vẫn mang lại sự thoải mái và tạo nên phong cách riêng cho bé. SANS có một số gợi ý giúp bạn chọn đồ sơ sinh cho em bé, hay phụ kiện xk cho em bé sơ sinh
Chất liệu vải
Khi chọn quần áo cho bé việc chọn chất liệu vải và nguồn gốc xuất xứ là rất quan trọng. Ngày càng nhiều các mẹ lựa chọn những bộ đồ sơ sinh xuất khẩu nhiều hơn, vì nó có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng.
Vì khi mua phải chất liệu vải không đạt tiêu chuẩn: vải kém chất liệu sau thời ngắn sử dụng sẽ mau giãn, bạc màu, không thấm hút mô hôi nặng hơn có thể gây dị ứng, mẫn ngứa cho bé.
Việc lựa chọn quần áo không phù hợp cho trẻ, đôi khi còn ảnh hưởng đến hoạt động và sức khỏe của bé.
Đưới đây là số chất liệu thông dụng được sử dụng:
  • Cotton
Vải cotton là một trong nhưng loại vải rất đượng ưu chuộng trên thị trường, chúng được dệt từ những sợi bông tự nhiên, mềm mại, an toàn và thoải mái khi mặc và thấm hút mô hôi rất tốt cho trẻ. Song khi giặt phải cẩn thận vì nếu giặt không đúng trong thơi gian dài vải có thể bị giãn và nhàu.
  • Len
Sợi len được dệt từ chủ yếu là lông cừu, là chất liệu vải được chọn nhiều nhất khi đông đến, đảm nhận việc giữ ấm tốt cho cơ thể. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng có thể chọn cho bé, áo len dệt tay, áo len cổ lọ… các bạn có thể thoải thích lựa chọn.
  • Vải dạ - nỉ 
Vải dạ, nỉ được các nhà sản xuất rất ưa dùng, đặt biệt sử dụng trong việc may trang phục cho trẻ. Với tính năng giữ ấm, ít thấm nước, chất vải mềm nhẹ, đa dạng về màu sắc và họa tiết và rất dễ bảo quản.
Đủ ấm
Thời tiết những ngày vào đông khá khắc nghiệt, trẻ em rất dễ nhiễm lạnh, nên ngoài việc chọn quần áo đủ ấm cho trẻ, các bạn cần trang bị thêm các phụ kiện như tất, găng tay, mũ…
Đối với găng tay và tất chân, bạn nên chọn loại chất liệu co giãn tốt để bé cảm thấy thoải mái và dễ dàng cữ động tay chân của mình. Riêng với mũ cho trẻ sơ sinh, cần có thêm vành tai giữ ấm trong mùa đông.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.